Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Bánh bông lan là món ăn vặt dường như tất cả lứa tuổi nào cũng biết, nhưng ăn hoài thì rất ngán. Cho nên hôm nay mình xin giới thiệu các bạn một tiệm bánh bông lan mà họ đã nghiên cứu và sản xuất ra nhiều khẩu vị khác nhau như bánh bông lan trứng muối, bánh bông lan chà bông, bánh bông lan xúc xích...

Tiệm bánh bông lan trứng muối online tại Q.11 P.8. Trước giờ tiệm này toàn làm bánh bông lan và bánh kem, nhưng bi giờ họ làm thêm bánh bông lan trứng muối. Do tiệm này có truyền thống làm bánh  lâu đời từ những thế hệ trước đến nay, nên khẩu vị khá tuyệt, ăn lúc nào bánh cũng mềm, thơm và ngon, bên cạnh đó, chủ tiệm nói bánh chỉ làm theo số lượng nhất định, cho những người đặt hàng trước đó, nếu bánh bán không hết 1 ngày thì sẽ đem bỏ không để qua ngày, nên bánh lúc nào cũng mới. Nếu những ai chưa ăn qua, hay đang kiếm 1 tiệm uy tín, sạch sẽ...thì xin mời quý khách ghé mua, hoặt gọi điện thoại đặt hàng ship tận nơi,phí shíp thì từ 10-30k tùy theo các bạn ở đâu, còn các bạn đặt nhiều thì tiệm sẽ free ship.

Và sau đây là những tấm hình tiệm bánh bông lan trứng muối online.


Đặt biệt, quý khách có thể đặt bánh theo yêu cầu và kích cở khác nhau, muốn biết thêm chi tiếc xin mới click vào : Bánh bông lan trứng muối đủ loại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo