Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Các bạn ơi đã biết gì chưa? hiện nay bánh bông lan trứng muối đang rất hút khách với những bạn trẻ hiện nay đó, bánh bông lan trứng muối không vừa ngon mà lại vừa túi tiền với mình. bánh trứng muối này chính tay mình làm ra với  chức liệu thơm ngon...ai chưa từng ăn qua món bánh trứng muối này thì hãy ghé cữa hàng của mình thử đi nào...bảo đảm không ngon không lấy tiền

Giới thiệu về bánh bông lan trứng muối

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cơ sở và địa điểm làm bánh bông lan trứng muối tại tphcm này...nhưng muốn kiếm một chổ thơm ngon là một chuyện rất khó...chúng tôi tự hào là nơi sản xuất bánh bông lan trứng muối thơm ngon và giá thành phải chăng cùng phải đội ngủ rành nghề lâu năm chắc chắn món trứng muối chúng tôi làm ra sẽ làm cho mọi người hài lòng

Vậy các bạn đã biết cách làm món bánh bông lan trứng muối này chưa nếu chưa biết thì hãy cùng đội ngủ nhân viên chúng tôi kham khảo các thành phần làm nên món bánh trưng muối này

Thành phần làm nên món bánh bông lan trứng muối giá rẻ này gồm : bột mỳ, bơ, trứng gà, phô mai, nước cam, sua tuoi, trứng vịt muối, muối, bột nở, đường, chà bông, rau. các bạn thấy thành phần này hấp dẫn hay không, nếu cảm thấy hấp dẫn thì hãy đến mua ngay nào

Trên đây là những giới thiệu sơ nét về món bánh bông lan trứng muối tại tphcm của chúng tôi các bạn cảm thấy hấp dẫn hay không món bánh trứng muối này các bạn có thể ăn vào buỗi sáng và mỗi buổi chiều..hay làm quà tặng cho bạn bè gia đình hoặt người thân của mình ngay đi nào

Các bạn có thể hiện liên hệ đặt hàng qua số điện thoại ....

Chúng tôi nhận giao bánh bông lan trứng muối khi từ 5 cái trở lên (phí ship từ 10k cho đến 30k tùy thêm địa chỉ gần xa)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo