Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Xin chào các bạn, hôm nay tiệm bánh bông lan trứng muối onilne chúng tôi xin giới thiệu các bạn 1 món ăn vặt mà gần đây các bạn trẻ yêu thích, đó là bánh bông lan trứng muối. Ngoài món bánh bông lan trứng muối này tiệm bánh online còn thêm món bánh trứng, bánh bông lan trà xanh,bánh bông lan súc xích....

Tiệm bánh chũng tôi khá chất lượng, vệ sinh an toàn, khẩu vị vừa phải, bởi những tay làm bánh là con của những thợ chuyên nghiệp từ "Hong Kong" về. Bánh lúc nào cũng thơm ngon, mềm mịn, kích cở bánh thì khác nhau, "tùy các bạn đặt bánh thế nào", bánh được bao bọc bởi các hợp giấy cupcake rất lịch sự và sạch sẽ.

Bánh bông lan trứng muối.

Có rất nhiều người hỏi bột bánh lấy từ đâu, có phải của trung quốc không, bởi vì bi giờ có rất nhiều tiệm lấy bột trung quốc làm ra, nào là bánh trung thu trung quốc, bánh bông lan trung quốc v.v... Xin trả lời rằng là tiệm chúng tôi đã được công an quận xuống kiểm chứng "an toàn thực phẩm" và bột nhập từ "Hong Kong" về nên các bạn yên tâm nhé.
Mà trước khi các bạn muốn mua bánh bông lan trứng muối tiệm chúng tôi, thì hãy gọi trước nhé, bởi vì mỗi ngày chỉ làm cho những khách đặt trước đó và thêm một số nhất định, để những chiếc bánh được thơm ngon hơn.
Tiệm bánh này giao hàng tận nơi cho các bạn ờ tphcm và phí ship khác nhau, đặt biệt ở quận 11 chúng tôi sẽ free ship các bạn.
Dưới đây là 1 số hình ảnh của bánh bông lan trứng muối online
Nhớ nhé hãy gọi trước khi tới để chúng tôi gói hộp sẳn cho các bạn khỏi phải đợi lâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo