Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Đối với các bạn trẻ hiện nay, món bánh bông lan trứng muối  này đã quá quen thuộc với chúng ta.
Thế nhưng có rất nhiều tiệm làm ra bánh này, khẩu vị khác nhau. Nếu các bạn đã ngán với vị bánh bông lan trứng muối giá rẻ này thì hãy đến với tiệm bánh chúng tôi, bởi vì chúng tôi có các thợ làm bánh chuyên nghiệp chế tạo ra rất nhiều loại bánh khác nhau, nào là bánh bông lan trà xanh, lạp xưởng, phô mai và v.v..

Bánh bông lan trứng muối được làm tại nhà luôn luôn hợp vệ sinh. Tự tin là nơi làm bánh ngon nhất sài gòn, các nguyên liệu được làm từ chính tay những người thợ làm bánh chuyên nghiệp. Tại tiệm bánh chúng tôi các bạn có thể đặt theo ý muốn, kích cở khác nhau, có thể làm 1 món quà ý nghĩa cho tất cả bạn bè hay người thân.

Giới thiệu sơ về món bánh bông lan trứng muối.


Bánh có vị mặn mà kếp hợp với trứng muối, phô mai và bánh bông lan mềm diệu, được tranh trí thêm chút chà bông tuơi trên những chiêc bánh, tạo thành chiếc bánh đẹp và thơm ngon. Nhưng bánh không quá béo, vị mặn ngọt hòa lẫn vừa phải làm cho người thưởng thức không thấy ngán và đầy đủ dinh dưởng cần thiết cho bạn.
Các bạn có thể thưởng thức vào buổi sáng sớm hoặt sau mỗi lần làm về mệt mõi. Nếu các bạn chưa biết cách làm bánh bông lan trứng muối này, thì có thể kham khao "link" tại trang chúng tôi: Cách làm bánh bông lan trứng muối.
Hãy liên hệ với chúng tôi để có những chiếc bánh ngon khi bạn muốn nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo